Với mục đích tạo điều kiện thực tập và nâng cao kiến thức cho sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam trong môi trường doanh nghiệp, đem lại cơ hội trải nghiệm, tìm hiểu về đất nước và con người Nhật Bản, cũng như giúp sinh viên trang bị được cho bản thân thái độ, tư duy và kinh nghiệm phù hợp với nhu cầu nhân lực thực tiễn, Trung tâm Ngoại ngữ và Đào tạo Quốc tế triển khai Chương trình thực tập 03 tháng tại Nhật Bản (Internship Nhật Bản) cho sinh viên Khoa Nông học.

-          Thời gian thực tập: Từ ngày 01/04/2019 đến ngày 30/06/2019.

-          Nội dung thực tập:

·         Trồng rau ( bắp cải, hành lá, rau xà lách, cà tím…)

-          Số lượng: 02 sinh viên nữ

-          Thông tin tổng quan về chương trình:

·         Sau khi hoàn thành chương trình, sinh viên sẽ được xét công nhận tín chỉ tương đương theo quy định của Học viện.

·         Sinh viên thực tại Nhật Bản trong 03 tháng để thực hành chuyên ngành theo học và để phục vụ cho công việc trong tương lai.

·         Công ty tiếp nhận sẽ cung cấp nội dung thực tập phù hợp với chuyên ngành của sinh viên và điều kiện thực tế của công ty.

·         Trong thời gian thực tập tại Nhật Bản, sinh viên sẽ được nhận hỗ trợ thực tập từ Công ty tiếp nhận (800JPY/giờ)

·         Sinh viên được hỗ trợ thủ tục VAY 100% chi phí xuất cảnh tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV).

-          Cách thức đăng ký và hạn nộp hồ sơ:

·         Đăng ký trực tiếp tại: Văn phòng Trung tâm Ngoại ngữ và Đào tạo Quốc tế (P.104, Khu làm việc của các Khoa, Viện, Trung tâm – Cạnh giảng đường A) hoặc liên hệ chuyên viên phụ trách: Cô Bình (090.409.2627).

·         Thời hạn đăng ký: Trước 16h00 ngày 11/01/2019.