Thời gian: từ 16h00 ngày 16/11 đến 16h00 ngày 17/11/2017

Địa điểm: sân trước giảng đường Nguyễn Đăng, Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Hội chợ sản phẩm đồ án sinh viên ngành Công nghệ Rau hoa quả và Cảnh quan lần thứ 9 năm 2017 là một hoạt động thường niên của sinh viên ngành Công nghệ Rau Hoa Quả và Cảnh quan. Hội chợ năm nay được tổ chức quy mô với các sản phẩm đồ án do sinh viên hai khóa 59 và 60 ngành Công nghệ Rau hoa quả và Cảnh quan thực hiện. Các sản phẩm trưng bày thuộc nhiều chủ đề sáng tạo và độc đáo như: các loại rau mầm, rau sạch an toàn đảm bảo sức khỏe, các loại hoa quả tươi sạch, thảo mộc và gia vị, các mô hình thiết kế cảnh quan….  Bên cạnh đó Hội chợ còn có các chương trình giao lưu văn nghệ giữa sinh viên, cựu sinh viên và các công ty, doanh nghiệp.

Hội chợ sản phẩm đồ án sinh viên là một hoạt động góp phần giới thiệu về sự phát triển, hướng đào tạo theo nhu cầu xã hội của Học viện, qua đó thắt chặt mối quan hệ hợp tác đào tạo giữa Học viện với các công ty, doanh nghiệp…. Hội chợ cũng là cơ hội để mọi người tìm hiểu chia sẻ thông tin, hiểu biết của mình về lĩnh vực rau hoa quả, cảnh quan và để sinh viên của ngành thể hiện những kết quả học tập tốt nhất kính tặng các thầy cô giáo nhân dịp kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.

Ban tổ chức chương trình kính mong nhận được sự quan tâm theo dõi và tham gia của các thầy, cô giáo cùng toàn thể sinh viên, cựu sinh viên trong và ngoài Học viện để Hội chợ được thành công tốt đẹp.

Xin trân trọng cảm ơn!

                                                                        BAN TỔ CHỨC