Học viện thông báo kế hoạch đăng ký thực hành nghề nghiệp, rèn nghề, thực tập tốt nghiệp tại các doanh nghiệp công nghệ cao năm 2021 như sau:

1. Đối tượng, số lượng và thời gian tham gia

          - Sinh viên từ năm thứ 2 đang theo học tại Học viện;

          - Số lượng 50 sinh viên ngành KHCT, BVTV, NNCNC, RHQCQ, NN

          - Thời gian: Từ 2 - 8 tháng; bắt đầu từ tháng 5/2021, tuỳ thuộc vào lịch học của sinh viên.

2. Quyền lợi dành cho sinh viên (dự kiến)

          - Được kết hợp hoặc miễn các học phần thực hành nghề nghiệp, rèn nghề, thực tập tốt nghiệp tương ứng với thời gian tham gia chương trình;

- Được bảo lưu hoặc bố trí linh hoạt các học phần đang học trong kỳ 2, 2021-2022 phù hợp với lịch thực hành tại doanh nghiệp;

- Được bố trí lịch học riêng đối với các học phần còn lại sau khi hoàn thành chương trình thực hành tại doanh nghiệp;

- Được tuyển dụng làm cán bộ dự bị của doanh nghiệp;

          - Được bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng quản lý, công nghệ sản xuất - kinh doanh tiêu chuẩn 5 sao hàng đầu Thế giới, lần đầu tiên ứng dụng độc quyền trên lãnh thổ Việt Nam;

- Được làm việc và hướng dẫn kỹ thuật của các chuyên gia quốc tế (Đan Mạch, Đức, v.v.).

- Được chi trả chế độ đãi ngộ khi còn là sinh viên thực hành, làm quen với công nghệ, hệ thống các cơ sở sản xuất – kinh doanh của doanh nghiệp: Từ 5 triệu đồng / tháng (chưa kể mức thưởng từ 1 đến 5 triệu đồng tăng thêm theo mức độ nhận thức và chất lượng công việc);

- Được cung cấp miễn phí chế độ lưu trú, nghỉ dưỡng, đi lại theo chế độ chung của doanh nghiệp.

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, cán bộ quản lý - kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao, văn phòng làm việc tiêu chuẩn hạng A.

- Được ưu tiên tuyển dụng chính thức làm cán bộ quản lý – kỹ thuật; ưu tiên nếu có chồng hoặc vợ là cán bộ của doanh nghiệp.

- Được thăng hạng liên tiếp 3 năm / lần và thăng chức quản lý – kỹ thuật trong hệ thống tổ chức của doanh nghiệp và có cơ hội trở thành cổ đông chiến lược của doanh nghiệp.

3. Yêu cầu đối với sinh viên

          - Có đạo đức tốt, tinh thần – thái độ học tập tích cực, có kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng lãnh đạo, và kỹ năng hội nhập; có sức khoẻ tốt, học lực khá.

          - Có đam mê, hoài bão, ý chí phấn đấu vươn lên, am hiểu chiến lược phát triển, văn hoá và đạo đức kinh doanh của doanh nghiệp.

- Sẵn sàng nhận nhiệm vụ học tập, làm quen với công nghệ, hệ thống các cơ sở sản xuất – kinh doanh của doanh nghiệp.

- Có nguyện vọng làm cán bộ dự bị và mong muốn được tuyển dụng chính thức vào doanh nghiệp.

         sinh viên có nguyện vọng, lập và gửi danh sách theo lớp (mẫu đính kèm ) gửi về cho cô Ngô Bích Hằng - Trợ lý Đào tạo tại phòng 205, nhà A, khoa Nông học trước 10 giờ thứ 3 ngày 20 tháng 4 năm 2021.

 

BCN khoa Nông học