THÔNG BÁO

V/v: kế hoạch bảo vệ khóa luận tốt nghiệp khóa 58  đợt 2

 

Kính gửi: Các lớp khóa 58  khoa Nông học

 

            Khoa Nông học tổ chức buổi lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp (KLTN) cho sinh viên các lớp khóa 58 trong thời gian từ ngày 5/9 đến 11/9/2017. Đề nghị các lớp triển khai các công việc sau để chuẩn bị cho bảo vệ khóa luận tốt nghiệp:

 - Mỗi lớp cử 01 đại diện (trong Ban cán sự lớp) lên làm việc để chuẩn bị cho buổi bảo vệ KLTN vào 9:00 thứ 5 ngày 31/8/2017 tại phòng 204, nhà A khoa Nông học.

- Mỗi sinh viên chuẩn bị trình bày tóm tắt khóa luận bằng power point, in 3 bản cho các thầy cô trong tiểu ban, yêu cầu trình bày trong 15 phút.

- Các nhóm phân công trang trí và chuẩn bị phòng (theo danh sách trong tiểu ban) cho buổi bảo vệ khóa luận: treo pano (liên hệ thầy Trần Thanh Hải –  P 201 nhà A - khoa Nông học để lấy pano), kê bàn ghế cho tiểu ban chấm KLTN, chuẩn bị nước uống,…

- Các nhóm tự chuẩn bị máy tính xách tay, liên hệ với bộ môn để nhận máy chiếu (sinh viên bảo vệ KLTN ở bộ môn nào sẽ mượn máy chiếu của bộ môn đấy).

- Danh sách nhóm, thứ tự trình bày và địa điểm bảo vệ KLTN trong file đính kèm là danh sách dự kiến. Ngày 31/8/2017, Khoa sẽ gửi danh sách chính thức cho các lớp. Những sinh viên không đạt điểm KLTN sẽ không được bảo vệ.

- 7:30 bắt đầu bảo vệ KLTN tại các tiểu ban theo như đã phân công.

Đề nghị lớp nghiêm túc thực hiện thông báo này.

 

                                                                          KT. TRƯỞNG KHOA         

                                                                            PHÓ TRƯỞNG KHOA       

   (đã ký)                   

                                                                                    PGS.TS. Trần Thị Minh Hằng