Thực hiện thông báo số 24/TB-CTCT&CTSV ngày 12 tháng 9 năm 2017của Ban công tác chính trị và Công tác sinh viên về việc nộp hồ sơ chế độ chính sách cho sinh viên K62, Khoa Nông học thông báo cho sinh viên các lớp khóa 62 thuộc các đối tượng được hưởng chính sách Miễn giảmhọc phí; Hỗ trợ chi phí học tập; Trợ cấp xã hội; Học bổng và hỗ trợ sinh viên người khuyết tật nộp hồ sơ để được hưởng các chế độ chính sách ưu đãi của nhà nước trong học kỳ 1 năm học 2017-2018. Chi tiết các đối tượng và hồ sơ cần chuẩn bị xem tại Sổ tay  sinh viên K62.         

  Thời hạn nộp hồ sơ: Từ ngày 15/9/2017 đến ngày 15/10/2017

 Địa điểm nộp hồ sơ: Văn phòng Khoa (Phòng 201)

Các trường hợp sinh viên cần lưu ý:

- Sinh viên phải nộp giấy chứng nhận hộ nghèo, hộ cận nghèo do UBND xã cấp (không chấp nhận giấy chứng nhận có chữ ký photo).

- Sinh viên thuộc diện miễn, giảm học phí, trợ cấp xã hội (con thương binh; con bệnh binh; con người chính sách như thương binh; con của cán bộ viên chức bị tai nạn lao động; sinh viên tàn tật không thuộc hộ nghèo, sinh viên là người dân tộc thuộc vùng có điều kiện kinh tế xã hội đặc biệt khó khăn) chỉ phải làm 01 bộ hồ sơ cho cả thời gian học tập tại Học viện, không phải bổ sung hồ sơ hàng năm.

- Sinh viên thuộc các đối tượng gia đình hộ nghèo; hộ cận nghèo đầu mỗi năm dương lịch làm hồ sơ mới để tiếp tục được xét hưởng các chế độ chính sách ưu đãi của nhà nước trong năm tiếp theo.

- Sinh viên hệ cử tuyển học phí do địa phương thực hiện chi trả kinh phí đào tạo trên cơ sở Hợp đồng với Học viện.

            Khoa Nông học thông báo cho sinh viên được biết và nộp hồ sơ về Phòng 201 nhà A Khoa Nông học trước ngày 15/10/2017.

BCN khoa Nông học