Vinaseed – công ty cổ phần Giống cây trồng trung ương là doanh nghiệp khoa học công nghệ chuyên cung cấp giống cây trồng và các giải pháp phát triển nông nghiệp hàng đầu Việt Nam. Mỗi sản phẩm của Công ty là cả một quá trình chắt chiu dưỡng chất từ đất mẹ, nâng niu công sức của người nông dân và kết hợp thành quả nghiên cứu và các giải pháp công nghệ tiên tiến. Tất cả để phục vụ mục tiêu cao nhất là nâng cao chất lượng cuộc sống cộng đồng.

Đến với Vinaseed, các bạn được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, văn minh và lành mạnh, được tôn trọng và tạo điều kiện tốt nhất để phát huy hết khả năng trong công việc. Với tốc độ tăng trưởng luôn duy trì ở mức 25% - 30%/ năm trong suốt 12 năm qua, công ty chúng tôi đang có nhu cầu tuyển dụng nhân sự vị trí cán bộ kỹ thuật làm việc tại Khu Nông nghiệp công nghệ cao:

Số lượng tuyển dụng: 10 người.

Nơi làm việc:  Trung tâm nghiên cứu ứng dụng và CGCN Giống cây trồng TW Khoái Châu và Hà Nam.

Yêu cầu:

*        Trình độ Đại học trở lên hệ chính quy chuyên ngành Chọn giống cây trồng hoặc Khoa học cây trồng, Bảo vệ thực vật.

*        Ưu tiên người đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất giống rau quả, nông sản, am hiểu về dinh dưỡng cây trồng và kỹ thuật canh tác nông nghiệp công nghệ cao, an toàn theo tiêu chuẩn Global Gap hoặc VietGap.

*        Trung thực, nhanh nhẹn, tinh thần trách nhiệm cao với công việc.

*        Sử dụng tốt tin học văn phòng.

*        Có sức khỏe tốt, tuổi đời không quá 35.

*        Chấp nhận sự điều động của Công ty có thể làm việc tại các khu Nông nghiệp Công nghệ cao của Công ty tại Khoái Châu, Hà Nam, Ba Vì.

Mô tả công việc:

*        Tổ chức khảo nghiệm trình diễn các giống rau, dưa các loại, quả trên cơ sở ứng dụng công nghệ cao.

*        Xây dựng quy trình kỹ thuật và tổ chức sản xuất, thu hoạch và bảo quản rau quả sạch, đảm bảo chất lượng, an toàn cho con người và môi trường.

*        Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Giám đốc Trung tâm nghiên cứu.

ỨNG VIÊN TRÚNG TUYỂN SẼ ĐƯỢC HƯỞNG CÁC CHẾ ĐỘ

v  Môi trường làm việc ổn định, lâu dài.

v  Được đào tạo, tập huấn chuyên môn nâng cao trình độ.

v  Tiền lương, thưởng theo thỏa thuận và Quy chế của công ty.

v  Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT và các chế độ khác theo quy định công ty.

HỒ SƠ DỰ TUYỂN GỒM
- Đơn xin việc.
- Tờ khai ứng viên tuyển dụng có dán ảnh 4 x6. Yêu cầu khai đầy đủ, không bỏ trống theo mẫu của công ty (trên www.vinaseed.com.vn mục tuyen dung/nop ho so truc tuyen) hoặc nhận mẫu khai khi đến nộp hồ sơ.
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương.
- Giấy chứng nhận sức khỏe.
- Phôtô bằng cấp chứng chỉ liên quan.
(Công ty không hoàn trả hồ sơ nên ứng viên có thể nộp hồ sơ bản phô tô không cần công chứng, nếu trúng tuyển sẽ yêu cầu bổ sung hồ sơ gốc sau).

NƠI NHẬN HỒ SƠ:

Nộp hồ sơ trực tiếp hoặc gửi qua đường bưu điện đếnphòng Nhân sự Hành chính - Công ty CP Giống cây trồng Trung ương – Số 01, Lương Định Của, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội (đối diện ngõ 36 Lương Định Của).Hoặc qua Email: vulephuong1988@gmail.com.Công ty chỉ nhận những hồ sơ hợp lệ, có ảnh và ghi đầy đủ thông tin theo mẫu Phiếu ứng viên tuyển dụng.

THỜI GIAN NHẬN HỒ SƠ:Chậm nhất ngày20/08/2016