Công ty TNHH A&G.ID Việt Nam là đơn vị chuyên kinh doanh các mặt hàng Phân bón cao cấp dạng lỏng; dạng bột hòa tan 100%, được nhập khẩu từ Cộng hòa Italia, nhằm phục vụ cho các Nông trại trồng trọt kỹ thuật cao chuyên sản xuất các loại Nông sản an toàn, chất lượng cao.

Do nhu cầu về nguồn nhân lực để phát triển thị trường, Công ty cần tuyển nhân sự với các nội dung và tiêu chí tuyển dụng như sau:

1. Chức danh tuyển dụng: Cán bộ phụ trách kinh doanh.

2. Công việc thực hiện: Tiếp thị; bán hàng; tư vấn kỹ thuật.

3. Số lượng: 03 người, nam giới, ưu tiên những người hiện đang thường trú hoặc sinh sống tại các tỉnh gồm: Hưng Yên; Hải Dương; Bắc Giang; Thái Nguyên; Sơn La; Tuyên Quang; Hà Giang.

4. Trình độ chuyên môn: Kỹ sư nhóm ngành (Trồng trọt và Bảo vệ thực vât; Khoa học đất; Công nghệ rau hoa quả và cảnh quan).

5. Tiêu chí khác: Yêu thích công việc kinh doanh, ngoại hình ưa nhìn, có sức khỏe tốt, có phương tiện đi lại.

6. Địa bàn công tác/làm việc: Tại các tỉnh nêu trong Mục 3.

7. Lương và chế độ đãi ngộ: Lương khởi điểm 8 triệu đồng/tháng, và ký hợp đồng lao động theo quy định của Nhà nước, có phụ cấp công việc; công tác phí khi đi công tác, có thưởng doanh số bán hàng.

Kính mời các bạn các bạn đang có mong muốn tìm một công việc làm đúng sở thích, trong môi trường làm việc hòa đồng; vui vẻ, tính tự chủ cao, có cơ hội thu nhập tốt, vui lòng liên hệ với Ông Đặng Văn Tuân, điện thoại: 0389.925.723 hoặc E-mail: contact.agidvn@gmail.com trước ngày  09/08/2023 để được dự tuyển.