Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Hệ thống nông nghiệp là đơn vị sự nghiệp khoa học công lập trực thuộc Viện Khoa học Nông nghiệp Việt Nam, có chức năng nghiên cứu liên ngành nhằm phát triển hệ thống sản xuất nông nghiệp, các ngành hàng/chuỗi giá trị nông sản bền vững tại các vùng sinh thái. Tư vấn, hợp tác và tham gia đào tạo với các tổ chức và cá nhân trong lĩnh vực sản xuất nông nghiệp, các ngành hàng nông sản thực phẩm và phát triển vùng nông thôn.

Trung tâm được Nhà nước cấp kinh phí hoạt động, được sử dụng con dấu và mở tài khoản riêng tại Kho bạc và Ngân hàng theo quy định của pháp luật.

Trung tâm NC và PT Hệ thống Nông Nghiệp tuyển dụng cán bộ cụ thể như sau:

- Số lượng: 03 kỹ sư nông nghiệp, ưu tiên: Nam giới

- Yêu cầu chung: Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy chuyên ngành nông nghiệp

- Nội dung công việc: Tham gia triển khai Dự án về xây dựng, phát triển thương hiệu cho sản phẩm nông sản, đặc sản các tỉnh (Chỉ dẫn địa lý, nhãn hiệu tập thể, nhãn hiệu chứng nhận). Tham khảo website của trung tâm để tìm hiểu thêm.

- Quyền lợi: Sau thời gian thử việc 3 tháng, nếu đáp ứng yêu cầu và có mong muốn tiếp tục làm việc, Trung tâm sẽ tiến hành ký hợp đồng chính thức và được hưởng các quyền lợi sau:

+ Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm Y tế

+ Lương: theo thỏa thuận và năng lực làm việc

+ Trang bị máy tính làm việc tại cơ quan và được tạo điều kiện tham gia các khóa đào tạo ngắn, dài hạn trong và ngoài nước

- Hồ sơ dự tuyển bao gồm:

+ Đơn xin việc

+ Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương hoặc cơ quan nơi đang công tác

+ Giấy khám sức khỏe của Bệnh viện đa khoa, thời gian (ngày khám) không quá 6 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ

+ Bản sao công chứng: giấy khai sinh, bằng tốt nghiệp đại học, bảng điểm, các chứng chỉ khác (ngoại ngữ, tin học…) nếu có

+ Bìa ngoài hồ sơ ghi đầy đủ các giấy tờ có trong hồ sơ và số điện thoại liên hệ

+ Nộp hồ sơ

Người nhận: Chị Hoàng Thị Thu Huyền, Số điện thoại: 038.211.5308; Email: hoanghuyennb@gmail.com

Địa chỉ: Trung tâm NC&PT Hệ thống Nông nghiệp, Xã Vĩnh Quỳnh, Thanh Trì, Hà Nội (Nằm trong khuôn viên của Viện Khoa học nông nghiệp Việt Nam)

Website: http://casrad.org.vn/Home/Detail?id=VZxrVwfeOmOk7vyEz%2bImLQ%3d%3d

Thời gian nhận hồ sơ từ ngày 1/3/2021