Công ty Dalat Hasfarm là một đơn vị đứng đầu khu vực Châu Á trong lĩnh vực nông nghiệp, đặc biệt là lĩnh vực trồng hoa cắt cành và hoa trồng chậu. Trong thời gian qua, công ty đã có nhiều hoạt động hỗ trợ phát triển nền nông nghiệp xanh, bền vững. Đặc biệt, Công ty đã có nhiều chương trình và học bổng hỗ trợ cho các hoạt động học tập và nghiên cứu của sinh viên các ngành Nông nghiệp, trong đó có sinh viên khoa Nông học.

Ngày 13 tháng 9 năm 2023, khoa Nông học tổ chức buổi lễ trao học bổng của Công ty TNHH Dalat Hasfarm cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đạt được tích tốt trong học tập.

Tham dự tại lễ trao học bổng, về phía Công ty TNHH Dalat Hasfarm, có ông Nguyễn Văn Bảo- Phó tổng Giám đốc công ty, bà Trần Thị Hiền – đại diện công ty. Về phía khoa Nông học, có Lãnh đạo khoa, đại diện thầy cô các bộ môn và sinh viên khoa Nông học.  

Thay mặt công ty Dalat Hasfarm, ông Nguyễn Văn Bảo đã chia sẻ rất nhiều thông tin về quá trình hình thành và phát triển của Công ty. Với mục đích tăng cường kết nối giữa doanh nghiệp và giáo dục, giúp đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ cho thị trường lao động nông nghiệp, Công ty đã liên tục tiếp nhận sinh viên các khối ngành nông nghiệp đến tham quan, thực tập nghề nghiệp và thực tập tốt nghiêp. Không những thế, hàng năm, Công ty cũng dành các suất học bổng hỗ trợ đào tạo và nghiên cứu khoa học cho sinh viên khoa Nông học nói riêng và sinh viên ngành Nông nghiệp nói chung.

Một số hình ảnh buổi lễ


 Đại diện Công ty TNHH Dalat Hasfarm tặng hoa chúc mừng cho sự hợp tác giữa doanh nghiệp và đơn vị đào tạo

 Đại diện công ty và giảng viên khoa Nông học chụp ảnh với sinh viên được nhận học bổng

Đại diện Công ty TNHH Dalat Hasfarm trực tiếp trao học bổng cho sinh viên khoa Nông học

 

Trần Thị Vân Anh - khoa Nông học