Là một trong 16 trường đại học trọng điểm quốc gia với môi trường học tập năng động, hiện đại, Học viện Nông nghiệp Việt Nam (HVN) không chỉ “sở hữu” hệ thống phòng học, phòng thực hành, thư viện tiên tiến, hiện đại mà còn “sở hữu” “thiên đường thể thao” để sinh viên học tập, rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại.

“Thiên đường thể thao” của HVN được thiết kế theo hướng “tươi trẻ, năng động, hiện đại” gồm: Trung tâm Giáo dục thể chất và Thể thao, sân bóng rổ, bóng chuyền, bóng đá, khu vui chơi ngoài trời và  phòng  tập gym hiện đại. Toàn bộ hệ thống tạo nên không gian thể thao năng động, rộng rãi - một điều đáng mơ ước của sinh viên nhiều trường đại học khu vực Hà Nội và cả nước.

Hệ thống sân cỏ nhân tạo

Nổi bật nhất trong “thiên đường thể thao” của HVN là Trung tâm Giáo dục Thể chất và Thể thao, hệ thống sân cỏ nhân tạo hiện đại với diện tích gần 39.000 m2. Đây là nơi sinh viên HVN học tập giáo dục thể chất và tham gia các giải thi đấu thể thao.

Trung tâm Giáo dục Thể chất và Thể thao, diện tích hơn 5.000 m2

Sân cỏ nhân tạo của HVN, diện tích hơn gần 34.000 m2

Bên cạnh đó, Học viện “sở hữu” phòng tập gym hoành tráng với hàng loạt trang thiết bị chuyên nghiệp luôn “sẵn sàng phục vụ” sinh viên Học viện.

 

Ngoài ra, sinh viên HVN có thể “tập thể dục” tại khu vui chơi ngoài trời để giải trí sau những giờ học miệt mài trên giảng đường, thư viện.

 

Khu vui chơi ngoài trời của HVN

 

BCH Đoàn Thanh niên