Nhân dịp kỷ niệm 38 năm ngày nhà giáo Việt Nam, Khoa Nông học long trọng tổ chức Lễ mít tinh trọng thể tri ân đến toàn thể các thế hệ Thầy/cô giáo trong Khoa.


 

Phát biểu khai mạc tại buổi lễ, PGS.TS. Trần Văn Quang – Trưởng khoa Nông học, đã gửi lời chúc sức khoẻ và trân trọng công lao của các thế hệ thầy/cô giáo đóng góp trong sự nghiệp đào tạo lớp lớp chuyên gia giỏi trong lĩnh vực nông nghiệp; nhiều công trình khoa học tiêu biểu phục vụ phát triển của nước nhà trong suốt 65 năm qua của Khoa và Học viện. Bên cạnh đó, PGS.TS. Trần Văn Quang cũng tổng kết các kết quả về đào tạo và các sản phẩm nghiên cứu khoa đã đạt được trong năm học vừa qua.

Thay mặt toàn thể cán bộ viên chức trong khoa,  PGS.TS. Trần Văn Quang  đã phát biểu cảm ơn và tặng quà cho các cán bộ nghỉ hưu năm 2020


 

-   Nhân lễ kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam khoa đã tổ chức trao 10 suất học bổng cho các em sinh viên trong khoa có thành tích cao trong học tập và nghiên cứu khoa học từ nguồn quỹ khuyến học được thành lập bằng tình cảm trân quý của thế hệ các thầy giáo cô giáo, đây là nguồn động viên tinh thần lớn lao đối với các em sinh viên.


PGS.TS. Ninh Thị Phíp trao học bổng cho sinh viên có thành tích học tập tốt 

- Kết thúc chương trình là nội dung giao lưu giữa các thế hệ thầy/cô cán bộ trong khoa. Các thầy/cô đã nghỉ hưu được hội ngộ, trò chuyện và chia sẻ các mong muốn, tâm huyết trong đào tạo và nghiên cứu khoa học, truyền lại cho thế hệ  trẻ nguồn cảm hứng vô tận của nghề giáo luôn là một trong những nghề cao quý nhất.


Tập thể CBCNVC khoa Nông học các thế hệ