Thư chúc Tết Giáp Thìn 2024

Kính gửi quý thầy cô, cán bộ nhân viên, nghiên cứu sinh, học viên cao học và sinh viên thân mến,

Nhân dịp năm mới Giáp Thìn 2024, thay mặt Ban Chủ nhiệm khoa Nông học, tôi xin gửi tới quý vị lời chúc mừng nồng hậu và sâu sắc nhất.

Năm 2023 đã đi qua với nhiều thách thức và cũng không thiếu những thành công đáng tự hào. Tất cả những điều này đều là kết quả của sự nỗ lực không ngừng nghỉ, lòng nhiệt huyết và sự đoàn kết của tất cả chúng ta. Trong suốt năm vừa qua, sự cống hiến của mỗi cá nhân, từ cán bộ nhân viên đến sinh viên, đã góp phần làm cho Khoa Nông học trở nên mạnh mẽ và phát triển.

Chúng ta đã cùng nhau vượt qua những thử thách, nỗ lực hết mình để đạt được những thành tựu đáng kể, và tạo ra những ấn tượng tích cực không chỉ trong lĩnh vực đào tạo, khoa học mà còn trong cuộc sống cộng đồng.

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của mùa xuân mới và niềm tin mới, tôi mong muốn và kêu gọi quý thầy cô giáo, cùng toàn thể nghiên cứu sinh, học viên cao học và sinh viên khoa Nông học cùng hợp lực, đoàn kết phấn đấu đạt nhiều thành công mới.

Cuối cùng, tôi xin kính chúc quý vị và gia đình có một năm mới an lành, hạnh phúc và thành công trong mọi lĩnh vực của cuộc sống.

Trân trọng,

Ban Chủ nhiệm Khoa Nông học