Nhằm tăng cường tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa các bạn sinh viên, đặc biệt tạo điều kiện để sinh viên K66 được hoà nhập, làm quen với các hoạt động của phong trào sinh viên ở trường sau một kì học online. Đồng thời duy trì và phát triển phong trào, hoạt động rèn luyện thể dục thể thao, nhằm nâng cao sức khỏe và tạo sân chơi bổ ích cho sinh viên trong khoa. Và đặc biệt, tạo điều kiện cho các bạn sinh viên đạt đươc tiêu chí “Thể lực tốt” - “Sinh viên 5 tốt”. Ngày 29/05/2022 tại Sân thể thao khoa Nông học, Liên chi Đoàn và Liên chi Hội phối hợp tổ chức chương trình “Hội thao Nông học” với sự tham gia nhiệt tình của đông đảo các bạn sinh viên trong khoa.


Hình ảnh các đội thi 

Bốn đội chơi cân tài cân sức, những trò chơi hấp dẫn nhưng đòi hỏi sức bền, trí thông minh, sáng tạo, tinh thần đồng đội cao, cùng những tiết mục văn nghệ từ các “nghệ sĩ Underground” đầy triển vọng tất cả đã tạo nên một Hội thao đầy cảm xúc và ấn tượng khó quên.


Không khí náo nhiệt của Hội thao 

Trải qua những giây phút hân hoan xen lẫn những bất ngờ, Hội thao đã thức chính thức khép lại. Hy vọng thành công của Hội thao sẽ giúp các bạn sinh viên hòa nhập nhanh với cuộc sống mới, giảm bớt áp lực học tập và đạt kết quả cao trong kỳ thi học kỳ sắp tới. Chúc các bạn sẽ có thật nhiều trải nghiệm thú vị trên môi trường Đại học. BTC xin cảm ơn và hẹn gặp lại các bạn ở những chương trình sắp tới.

 

Liên chi Đoàn – Liên chi Hội Sinh viên khoa Nông học