Ngày 29/6/2021, khoa Nông học tổ chức bảo vệ Luận văn thạc sĩ cho 27 học viên cao học Khóa 28 đợt 1.

Trong bối cảnh tình hình diễn biến dịch bệnh COVID-19 còn diễn biến phức tạp, với kinh nghiệm trong ứng dụng đào tạo trực tuyến đã được áp dụng thời gian qua, khoa Nông học đã tổ chức bảo vệ trực tuyến cho học viên đảm bảo thuận lợi, hiệu quả, an toàn, đúng tiến trình đào tạo, đáp ứng tinh thần chỉ đạo chống dịch của Chính phủ và hướng dẫn của Bộ y tế.

Trong thời gian được cho phép, 27 học viên đã báo cáo công trình nghiên cứu của mình trước hội đồng đánh giá một cách cô đọng, súc tích, đầy đủ và rõ ràng. 27 luận văn thạc sĩ là 27 công trình tổng kết những kết quả học tập và nghiên cứu của học viên, phản ánh quá trình phấn đấu nâng cao trình độ, kỹ năng chuyên môn của mỗi học viên ở mức độ làm chủ những kiến thức nông nghiệp đã được học tập, tích lũy trong suốt 2 năm đào tạo thạc sĩ.

Trên tinh thần khoa học, khách quan và công tâm, Các đề tài luận văn thạc sĩ của học viên được tất cả thành viên hội đồng đánh giá tốt, có tính khoa học cao và có khả năng ứng dụng vào thực tiễn trong thời gian tới. Hội đồng sẽ sớm hoàn thiện hồ sơ theo quy định để học viên đủ điều kiện nhận bằng thạc sĩ đúng theo quy định.

Một số hình ảnh