Trong không khí tưng bừng kỷ niệm 68 năm thành lập Học viện Nông nghiệp Việt Nam, 68 năm thành lập khoa Nông học, đồng thời là Lễ khai giảng năm học 2024-2025 và khánh thành các công trình do dự án World Bank tài trợ, khoa Nông học tổ chức buổi lễ Trao học bổng của Doanh nghiệp cho các sinh viên có thành tích học tập xuất sắc năm học 2023-2024.


 Toàn cảnh buổi lễ trao học bổng

Tham dự tại Lễ trao học bổng, về phía doanh nghiệp trao học bổng có đại diện công ty TNHH Đà Lạt Hasfarm, Công ty Cổ phần Xúc tiến Đầu tư Thương mại Việt Nam và công ty cổ phần tập đoàn Mind Group; Về phía khoa Nông học có lãnh đạo khoa Nông học, đại diện các bộ môn, Tổ công tác sinh viên và Sinh viên khoa Nông học.


PGS.TS. Ninh Thị Phíp - phó trưởng khoa Nông học phát biểu khai mạc 

Phát biểu tại buổi lễ trao học bổng, PGS.TS. Ninh Thị Phíp bày tỏ tri ân đến các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm đã dành những suất học bổng có giá trị trao tặng cho sinh viên khoa Nông học có thành tích học tập tốt và hoàn cảnh khó khăn. Cô cũng nhấn mạnh rằng nông nghiệp là một ngành vô cùng quan trọng, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước và sinh viên khoa Nông học chính là những người sẽ kế thừa và phát triển ngành nông nghiệp của chúng ta trong tương lai. Chính vì vậy, việc đầu tư vào giáo dục nông nghiệp nói chung và việc các doanh nghiệp quan tâm, trao tặng học bổng cho sinh viên khoa Nông học nói riêng là việc làm rất có ý nghĩa không những giúp đỡ sinh viên về mặt vật chất mà còn khích lệ, động viên các em rất nhiều về mặt tinh thần để các em ngày càng ham học hỏi, vươn lên trong cuộc sống.


Ông Berharn Schenke – Giám đốc kinh doanh, đại diện Công ty TNHH Đà Lạt Hasfarm phát biểu 

Ông Nguyễn Văn Thanh - Cố vấn  cao cấp, đại diện Công ty Cổ phần Xúc tiến Đầu tư Thương mại Việt Nam phát biểu 

 Giáp Văn Thắng – Giám đốc kinh doanh, công ty cổ phần tập đoàn Mind Group 

Ông Berharn Schenke – Giám đốc kinh doanh, đại diện Công ty TNHH Đà Lạt Hasfarm, Ông Nguyễn Văn Thanh - Cố vấn  cao cấp, đại diện Công ty Cổ phần Xúc tiến Đầu tư Thương mại Việt Nam và ông Giáp Văn Thắng – Giám đốc kinh doanh, công ty cổ phần tập đoàn Mind Group đã có bài phát biểu khẳng định các doanh nghiệp luôn quan tâm đến việc đầu tư cho giáo dục, đặc biệt là ngành nông nghiệp vì công ty đều hiểu rất rõ: nông nghiệp là ngành quan trọng, đóng góp rất nhiều vào sự phát triển bền vững của đất nước và sinh viên khoa Nông học chính là những người sẽ kế thừa, phát triển ngành Nông nghiệp trong tương lai.  Việc trao tặng sinh viên những suất học bổng này là một hoạt động luôn được quan tâm của Công ty nhằm khuyến khích, động viên các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhưng luôn có ý thức vươn lên trong học tập. Công ty mong muốn rằng, những suất học bổng sẽ là nguồn động viên tinh thần, giúp các em vượt qua khó khăn, tiếp tục con đường học vấn và thực hiện ước mơ của mình. Không những thế, các Doanh nghiệp trao học bổng khẳng định sẽ luôn sẵn sàng đồng hành cùng các em sinh viên trên con đường sự nghiệp sắp tới.

Sinh viên Đặng Thị Trang Nhung – lớp K66BVTVA đại diện cho sinh viên được nhận đã bày tỏ lòng cảm ơn chân thành nhất đến các nhà hảo tâm, doanh nghiệp trao tặng học bổng cho sinh viên. Em khẳng định, Học bổng không chỉ là sự hỗ trợ về vật chất mà còn là nguồn động viên tinh thần vô cùng lớn lao, giúp em có thêm động lực để vượt qua khó khăn, tiếp tục con đường học vấn. Nhờ có suất học bổng này, em sẽ có thêm cơ hội để trang bị kiến thức, kỹ năng, góp phần xây dựng một nền nông nghiệp Việt Nam hiện đại và bền vững.

Một số hình ảnh tại buổi lễ trao học bổng 


Công ty TNHH Đà Lạt Hasfarm trao tặng học bổng cho sinh viên 

 Công ty TNHH Đà Lạt Hasfarm trao tặng học bổng cho sinh viên

 Công ty cổ phần xúc tiến đầu tư thương mại Việt Nam trao tặng học bổng cho sinh viên

Công ty cổ phần xúc tiến đầu tư thương mại Việt Nam trao tặng học bổng cho sinh viên 

Công ty cổ phần tập đoàn Mind Group trao học bổng cho sinh viên 

Công ty cổ phần tập đoàn Mind Group trao học bổng cho sinh viên 

BCN khoa Nông học cảm ơn và tặng quà lưu niệm các công ty 

 

Nguyễn Thị Nhâm - khoa Nông học