Hội chợ sản phẩm đồ án sinh viên ngành Công nghệ Rau hoa quả và cảnh quan năm 2023 được diễn ra từ ngày 16/11/2023 đến ngày 17/11/2023; Chương trình được tổ chức kết hợp cùng Liên chi Đoàn, Liên chi Hội sinh viên Khoa Nông Học nhằm tri ân ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11. Hội chợ là nơi trưng bày sản phẩm đồ án sinh viên ngành Công nghệ Rau hoa quả và cảnh quan.

Hội chợ vui mừng được đón tiếp các khách mời đại diện của các công ty, doanh nghiệp trong lĩnh vực Rau hoa quả và cảnh quan; các thầy cô đại diện một số Ban thuộc Học viện Nông nghiệp Việt Nam, các thầy cô trong Ban chủ nhiệm Khoa Nông học cùng các bạn cựu sinh viên ngành Công nghệ Rau hoa quả và cảnh quan và đông đảo cán bộ, sinh viên trong toàn Học viện tới dự và tham quan sản phẩm hội chợ.


Đón tiếp các khách mời đại diện của các công ty, doanh nghiệp trong lĩnh vực Rau hoa quả và cảnh quan 

Phát biểu khai mạc Hội chợ, TS. Vũ Thanh Hải - Trưởng bộ môn Rau hoa quả và cảnh quan đánh giá cao sự cố gắng của thầy và trò trong quá trình làm đồ án, sáng tạo ra những sản phẩm mới mẻ, độc đáo, đồng thời phát huy được những kỹ năng cá nhân trong việc thực hiện các dự án nhỏ của các sinh viên.


 

Quá trình chấm điểm các sản phẩm đồ án 

Hội đồng gồm nhiều cựu sinh viên trong ngành và các thầy cô giáo đánh giá và góp ý dựa trên các tiêu chí tính sáng tạo, mức độ hoàn thiện của sản phẩm, khả năng thương mại trên cơ sở cạnh tranh công bằng. Với sự đổi mới về cơ cấu trao giải thưởng, đồ án 1 giải nhất thuộc về chủ đề Zen Garden, giải nhì thuộc về chủ đề Terrarium ngũ hành; giải nhất và nhì của đồ án 2 lần lượt được trao cho chủ đề Tiểu cảnh phong cách nhiệt đới trong không gian sống Trang trí nội thất ứng dụng ngôn ngữ “Thời quang”.


Trao giải cho nhóm sinh viên có sản phẩm đồ án xuất sắc 

Hội chợ sản phẩm đồ án 2023 đạt được những kết quả tốt đẹp bên cạnh sự nỗ lực của sinh viên và thầy cô giáo còn có sự góp mặt của đoàn viên, hội viên Khoa Nông Học mang tới nhiều sự kiện đặc sắc gồm chương trình văn nghệ Điệp khúc tri ân – chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam, chào tân sinh viên K68 và mừng thành công Hội chợ, chương trình Hội thi món quà tri ân, chương trình hội thao giao lưu cán bộ và sinh viên Khoa Nông học. Tất cả những chương trình này đã tạo cảm hứng cho Hội chợ tiếp theo.

Ban tổ chức xin trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban Giám đốc Học viện Nông nghiệp Việt Nam, Ban chủ nhiệm khoa Nông học đã tạo điều kiện thuận lợi để thực hiện chương trình; xin trân trọng cảm ơn quý thầy cô, đại diện các quý Công ty và Trung tâm, các cựu sinh viên đã dành thời gian quý báu tham gia chấm điểm và góp ý cho các sản phẩm Hội chợ.

Xin chúc quý vị có thật nhiều sức khỏe, niềm vui và thành công trong cuộc sống !

Bùi Ngọc Tấn - BM Rau hoa quả và Cảnh quan