Hội chợ sản phẩm đồ án sinh viên là một hoạt động thường niên của sinh viên ngành Công nghệ Rau – Hoa – Quả & Cảnh quan. Hội chợ lần thứ 13 năm 2021 được tổ chức bằng hình thức online trên nền tảng MSTeams và Facebook vào ngày 24 tháng 1 năm 2022. Hội chợ vui mừng được đón tiếp các thầy cô đại diện các phòng ban thuộc Học viện Nông nghiệp Việt Nam, các thầy cô trong ban chủ nhiệm Khoa Nông học và đông đảo cán bộ, giảng viên và sinh viên.

TS. Vũ Thanh Hải - Trưởng bộ môn Rau hoa quả và Cảnh quan đã phát biểu khai mạc Hội chợ. Đại diện Ban chủ nhiệm khoa Nông học PGS.TS. Ninh Thị Phíp đã đánh giá cao sự cố gắng của thầy và trò trong quá trình làm đồ án, sáng tạo ra những sản phẩm mới mẻ, thích ứng với hình thức học tập online trong bối cảnh đại dịch covid toàn cầu, đồng thời phát huy được kỹ năng mềm thông qua việc thực hiện các dự án nhỏ của sinh viên.

Hội chợ đồ án sinh viên lần thứ 13 có sự tham gia của 8 nhóm sinh viên tương ứng với 8 chủ đề thiết kế cảnh quan: Vườn sinh thái bền vững; Tiểu cảnh mini để bàn; Green spring plan; Thiết kế sân vườn nhà phố phong cách hiện đại; Thiết kế tạo dựng cảnh quan sân vườn phong cách nhiệt đới; Vườn trên sân thượng đô thi; Quán café vintage; Terrarium kết hợp tranh treo tường từ cây. Sản phẩm đồ án sinh viên đã được giới thiệu qua 08 video trên trang facebook của Bộ môn Rau hoa quả và cảnh quan.

Mã số 01: https://fb.watch/acT93_Cmf0/

Mã số 02: https://fb.watch/acTqNRoXXR/

Mã số 03: https://fb.watch/acTs8nE53n/

Mã số 04: https://fb.watch/acTsTHfrO7/

Mã số 05: https://fb.watch/acTtwhRHGO/

Mã số 06: https://fb.watch/acTuHkduQY/

Mã số 07: https://fb.watch/acTvuUoPIW/

Mã số 08: https://fb.watch/acTw8Q9tN1/


Chậu cảnh phối kết 

Sản phẩm bàn Terrarium

Mặt bằng tổng thể sân vườn phong cách nhiệt đới 


 Phối cảnh Quán café vintage

Thông qua các hoạt động tương tác trên facebook, các sản phẩm đồ án của sinh viên được công giới tiếp cận và nhận được những đánh giá tích cực. Sự thành công của hội chợ sản phẩm đồ án 2021 là động lực và cảm hứng sáng tạo cho các sản phẩm đồ án tiếp theo nhằm đáp nhu cầu của xã hội.

Ban tổ chức xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban Giám đốc Học viện Nông nghiệp Việt Nam, Ban chủ nhiệm khoa Nông học đã tạo điều kiện thuận lợi để thực hiện chương trình; xin trân trọng cảm ơn quý thầy cô và các em sinh viên đã dành thời gian quý báu tham gia và góp ý cho các sản phẩm Hội chợ. Chúc quý vị có thật nhiều sức khỏe, niềm vui và thành công trong cuộc sống.