Khoa Nông học là một trong ba khoa được thành lập ngày 12 tháng 10 năm 1959 trực thuộc trường Đại học Nông Lâm (nay là Học viện Nông nghiệp Việt Nam). Trải qua 65 năm xây dựng và trưởng thành, các thế hệ Thầy và Trò khoa Nông học đã viết lên những trang sử vẻ vang, truyền thống đầy tự hào, đóng góp to lớn vào sự nghiệp đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao tiến bộ kỹ thuật trong lĩnh vực trồng trọt góp phần phát triển Nông nghiệp nước nhà. Đồng hành với nghiên cứu khoa học, Tạp chí Khoa học Nông nghiệp Việt Nam, Học Viện Nông nghiệp Việt Nam luôn là địa chỉ tin cậy giúp các nhà khoa học chia sẻ, chuyển tải những thông điệp trong nghiên cứu khoa học của Khoa tới bạn đọc trong nước và quốc tế.

Nhân kỷ niệm 65 năm thành lập, khoa Nông học tuyển chọn các công trình nghiên cứu khoa học nổi bật của CBVC trong Khoa, công bố trên tạp chí Khoa học Nông nghiệp Việt Nam, Học viện Nông nghiệp Việt Nam Số 2 năm 2021. Đây là đặc san, bằng tiếng anh với 8/10 công trình nghiên cứu khoa học chuyên sâu cập nhật về các kết quả trong chọn giống và biện pháp canh tác cây trồng tổng hợp. Chi tiết, quý vị vui lòng xem tại đây:

https://vjas.vnua.edu.vn/index.php?journal=vjas&page=issue&op=view&path%5B%5D=16

Cuốn tạp chí khoa học Nông nghiệp Việt Nam số 2 năm 2021 khẳng định sự nỗ lực, nghiên túc trong hoạt động nghiên cứu khoa học của tập thể cán bộ viên chức trong Khoa góp phần sự nghiệp phát triển nền nông  nước nhà và hội nhập quốc tế.