Ngày 02/7/2022, tại Hội trường Khoa Nông học, Học viện Nông nghiệp Việt Nam, Đại hội Đại biểu Liên Chi đoàn Khoa Nông học, nhiệm kỳ 2022 - 2024 được tổ chức với sự tham gia của hơn 70 đại biểu chính thức đại diện cho đoàn viên trong toàn Khoa.

Tham dự và chỉ đạo Đại hội có ThS. Nguyễn Thanh Phong, Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện; các đồng chí đại diện Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Học viện và đại diện Liên Chi đoàn các Khoa trong toàn Học viện.


Đại biểu tham dự đại hội Liên chi đoàn khoa Nông học 

Trong nhiệm kỳ 2019 - 2022, dưới sự lãnh đạo trực tiếp, toàn diện của Chi ủy, Ban Chủ nhiệm Khoa, sự hướng dẫn, chỉ đạo của Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên Học viện, cùng với sự hỗ trợ tích cực của các các đơn vị trực thuộc Khoa và Học viện, LCĐ Khoa Nông học đã chủ động, sáng tạo, tích cực đổi mới nội dung, hình thức tổ chức công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Khoa. Ở nửa sau của nhiệm kỳ, mặc dù dịch bệnh COVID-19 diễn ra phức tạp, ảnh hưởng không nhỏ tới công tác Đoàn, nhưng bằng tinh thần đoàn kết, xung kích tình nguyện, không ngại khó khăn, LCĐ Khoa Nông học đã phát huy được sự sáng tạo, linh hoạt ứng phó và đổi mới phương thức hoạt động, làm tốt công tác tuyên truyền, tổ chức. LCĐ cũng luôn tích cực bám sát các mục tiêu đã đề ra, triển khai hiệu quả các phong trào hoạt động.

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, ThS. Nguyễn Thanh Phong, Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện chúc mừng những thành tích xuất sắc của LCĐ trong nhiệm kỳ vừa qua. Đồng thời, Thầy cũng giao nhiệm vụ và đề nghị nhiệm kỳ tới LCĐ Khoa Nông học cần tập trung thực hiện các nội dung trọng tâm trong việc giáo dục lý tưởng, đạo đức, lối sống cho đoàn viên; làm tốt vai trò của tổ chức Đoàn trong việc đoàn kết, tập hợp và vận động thanh niên tham gia các hoạt động của Đoàn; LCĐ phải là cầu nối gắn kết các thế hệ sinh viên, tích cực giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Chi bộ Sinh viên xem xét kết nạp Đảng. 


ThS. Nguyễn Thanh Phong, Phó Bí thư Đoàn Học viện chúc mừng Đại hội LCĐ khoa Nông học 

Đại hội Đại biểu LCĐ Khoa Nông học đã lựa chọn và bầu ra 11 đồng chí tham gia vào Ban Chấp hành LCĐ nhiệm kỳ 2022 – 2024. Đại hội cũng bầu 13 đại biểu chính thức và 4 đại biểu dự khuyết tham dự Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Học viện Nông nghiệp Việt Nam lần thứ XXXIV, nhiệm kỳ 2022 – 2024. Đại hội cũng thảo luận và thông qua báo cáo đóng góp vào văn kiện đại hội cấp trên.

Đại hội cũng biểu dương các đồng chí trong Ban chấp hành LCĐ nhiệm kỳ 2019-2022 đã có những cống hiến và đóng góp cho thành công trong công tác đoàn của LCĐ và Đoàn Học viện.


Ban chấp hành LCĐ khoa Nông học nhiệm kỳ 2022-2024 ra mắt Đại hội 

Ngay sau thành công của Đại hội, ngày 4/7/2022, BCH LCĐ khoa Nông học nhiệm kỳ 2022-2024 đã họp phiên thứ nhất. Đến tham dự và chỉ đạo có đồng chí Nguyễn Công Thiết, thường vụ đoàn Thanh niên Học viện; TS. Nguyễn Đức Huy, phó Bí thư chi bộ khoa Nông học. Đồng chí Nguyễn Công Thiết chúc mừng và mong muốn dưới sự lãnh đạo của BCH nhiệm kỳ mới, các công tác đoàn của LCĐ khoa Nông học sẽ tiếp tục thành công hơn nữa. TS. Nguyễn Đức Huy cũng đã chia sẽ những kinh nghiệm quý báu của Thầy trong công tác tổ chức và hoạt động Đoàn và những truyền thống vẻ vang của LCĐ khoa Nông học. Thay mặt cho Chi ủy Khoa, TS. Nguyễn Đức Huy chúc mừng và tin tưởng dưới sự lãnh đạo của BCH LCĐ nhiệm kỳ mới sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được và có nhiều thành công rực rỡ hơn nữa.


 Hội nghị lần 1 Ban chấp hành LCĐ khoa Nông học nhiệm kỳ 2022-2024

Hội nghị lần 1 BCH LCĐ khoa Nông học đã bầu đồng chí TS. Vũ Duy Hoàng giữ chức vụ Bí thư, và 2 đồng chí ThS. Phạm Thị Bích Phương và Mạc Hương Thùy giữ chức vụ phó Bí thư Liên chi đoàn nhiệm kỳ 2022-2024.


Các Biểu chúc mừng Ban bí thư LCĐ khoa Nông học nhiệm kỳ 2022-2024 

Một số hình ảnh của Đại hội đại biểu LCĐ khoa Nông học nhiệm kỳ 2022-2024


 Đoàn chủ tịch Đại hội

 Hội trường tổ chức đại hội

Các đại biểu bỏ phiếu bầu 

Đoàn Học viện và LCĐ biểu dương các đồng chí trong BCH LCĐ nhiệm kỳ 2019-2022 

 

Lê Thu Thảo – Vũ Duy Hoàng, Ban chấp hành LCĐ Khoa Nông học