Ngày 24/09/2022 vừa qua, tại Hội trường nhà A, khoa Nông học, Liên chi Hội sinh viên khoa Nông học đã long trọng tổ chức "Hội nghị kiện toàn nhân sự Ban Chấp hành Liên chi Hội sinh viên khoa Nông học khóa XV, nhiệm kì 2020 – 2023".

Đến dự hội nghị có đồng chí Trần Đức Minh - Chủ tịch Hội Sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam và đồng chí Nguyễn Thị Huyền Linh - Ủy viên Ban Thư kí Hội Sinh viên học viện Nông nghiệp Việt Nam. Thầy TS. Vũ Duy Hoàng - Bí thư Liên chi Đoàn khoa Nông học và đồng chí Đỗ Thanh Hòa, UVBCH Liên chi đoàn khoa Nông học.

Hội nghị còn vui mừng chào đón sự góp mặt của các anh chị là cựu cán bộ Liên chi Hội khoa qua các nhiệm kì, đại diện Liên chi Hội các khoa trong Học viện, đội sinh viên tình nguyện Khoa Nông học và ban cán sự các lớp sinh viên khoa Nông học.


Các đại biểu tham dự hội nghị 

Với tinh thần đoàn kết, tập trung, dân chủ và trách nhiệm, Hội nghị đã nhất trí cho 07 đồng chí xin rút khỏi Ban Chấp hành nhiệm kì cũ do điều kiện học tập và công việc. Đồng thời, hội nghị bầu bổ sung 07 đồng chí vào Ban Chấp hành khóa XV, nhiệm kì 2020 – 2023. Hội nghị thống nhất bầu đồng chí Nguyễn Thị Thanh Bình  giữ chức vụ Liên chi Hội Trưởng Liên chi Hội Sinh viên khoa Nông học, đồng chí Lê Ngọc Diệp, Hoàng Văn Phúc và Thào Thị Hương cùng giữ chức vụ Liên chi Hội Phó Liên chi Hội Sinh viên khoa Nông học.


Tập thể BCH Liên chi Hội Sinh viên khoa Nông học khóa XV, nhiệm kỳ 2020-2023 

Hội nghị đã được nghe đồng chí Lê Ngọc Diệp – Liên chi Hội Phó LCH Sinh viên khoa Nông học báo cáo kết quả hoạt động và các thành tích của Liên chi Hội Sinh viên khoa Nông học trong thời gian qua. 


Đồng chí Lê Ngọc Diệp - LCH Phó trình bày báo cáo kết quả hoạt động và các thành tích công tác của LCH 

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Trần Đức Minh – Chủ tịch Hội Sinh viên học viện Nông nghiệp Việt Nam biểu dương và ghi nhận những kết quả hoạt động của LCH sinh viên Khoa Nông học trong thời gian qua. Nhờ sự chủ động và sáng tạo, LCH sinh viên khoa Nông học luôn là đơn vị đi đầu về các chương trình thiết thực dành cho sinh viên như: chương trình "Gen Z mùa dịch", "999 words for future", "Hội thao Nông học 2022" và các hoạt động tình nguyện hè như: “Tiếp sức mùa thi”, “Chiến dịch tình nguyện Tổ dân phố”. Đồng chí cũng đưa ra một số định hướng đối với hoạt động của LCH trong thời gian tới.


 Đồng chí Trần Đức Minh - Chủ tịch Hội Sinh viên Học viện phát biểu chỉ đạo và giao nhiệm vụ cho BCH tiếp tục nhiệm kỳ

TS. Vũ Duy Hoàng – Bí thư Liên chi Đoàn khoa Nông học cũng phát biểu chúc mừng thành công của Hội nghị và các đồng chí vừa được bầu bổ sung vào BCH LCH sinh viên. Đồng thời, Thầy cảm ơn sự đóng góp, cống hiến của 07 đồng chí rút khỏi BCH vì lý do học tập, tốt nghiệp, công việc. Thầy ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của LCH sinh viên khoa, kì vọng LCH sẽ cùng phối hợp với LCĐ tích cực phát huy năng lực để các hoạt động của sinh viên khoa Nông học ngày một vững mạnh hơn nữa.


Thầy TS.Vũ Duy Hoàng - Bí thư Liên chi Đoàn khoa Nông học phát biểu tại Hội nghị 

Thay mặt LCH sinh viên khoa Nông học nhiệm kì mới, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Bình gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo Hội Sinh viên, lãnh đạo khoa Nông học đã luôn quan tâm sát sao đến các hoạt động của Hội trong nhiệm kì vừa qua. Trên tinh thần cố gắng phấn đấu, nỗ lực không ngừng, đúng như slogan “Bản lĩnh – Năng động – Sáng tạo”, LCH sinh viên khoa Nông học hứa hẹn sẽ có những hoạt động mới mẻ, sáng tạo, đưa nhiệm kì 2020 – 2023 đạt được nhiều thành tích hơn nữa để xứng đáng với truyền thống của khoa Nông học và khẳng định là một điểm sáng trong các hoạt động dành cho sinh viên của Học viện.


 Thầy TS.Vũ Duy Hoàng - Bí thư Liên chi Đoàn khoa Nông học và đồng chí Trần Đức Minh - Chủ tịch HSV Học viện tặng hoa chúc mừng Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới

Ban chấp hành LCH sinh viên khoa Nông học