Học tập nâng cao trình độ luôn là mục tiêu phấn đấu của mỗi người. Học vị thạc sĩ là nấc thang trình độ quan trọng sau tấm bằng đại học và tiếp tục hướng tới cánh cửa đào tạo tiến sĩ.  Với nỗ lực, quyết tâm rất cao, sau qua 2 năm học tập và nghiên cứu tại khoa Nông học, Học viện Nông nghiệp Việt Nam, mặc dù gặp nhiều khó khăn, vất vả, đặc biệt trải qua những tháng ngày cao điểm của dịch bệnh COVID-19, các học viên khóa 29 ngành Khoa học cây trồng và bảo vệ thực vật đã hoàn thành chương trình học tập thạc sĩ, sẵn sàng bảo vệ luận văn của mình trước Hội đồng. Thực hiện quyết định số 2996/QĐ-HVN ngày 2/6/2022 của Giám đốc Học viện Nông nghiệp Việt Nam, ngày 9,10 và12 tháng 6 năm 2022, khoa Nông học tổ chức bảo vệ luận văn thạc sĩ cho 31 học viên ngành Khoa học cây trồng và 16 học viên ngành Bảo vệ thực vật.

Tham gia buổi lễ khai mạc có lãnh đạo khoa Nông học, lãnh đạo cơ quan có học viên đang theo học tại Học viện, thầy cô trong hội đồng đánh giá luận văn thạc sĩ, học viên cao học khóa 29 đợt 1 cùng rất nhiều quan khách, gia đình và bạn bè cũng có mặt đông đủ để động viên, khích lệ tinh thần học viên.

Phát biểu tại lễ khai mạc, PGS.TS. Trần Văn Quang, trưởng khoa Nông học đã gửi lời chúc mừng đến toàn thể học viên cao học khóa 29 đợt 1, một trong những khóa có số lượng học viên đông nhất, đã hoàn thành tất cả các học phần. Dù các học viên đều đang giữ nhiều trọng trách tại các cơ quan quản lý nhà nước, công ty, sở, ban, ngành, công việc bận rộn nhưng vẫn quyết tâm, tích cực tham gia học tập và đã hoàn thành đúng tiến độ chương trình đào tạo thạc sĩ của Học viện. Thay mặt khoa Nông học, thầy cũng cảm ơn lãnh đạo cơ quan nơi học viên đang công tác đã tạo điều kiện cho học viên theo học tại khoa, cảm ơn gia đình, bạn bè đã luôn động viên học viên hoàn thành việc học tập của mình.

Thay mặt lãnh đạo các cơ quan, ông Nguyễn Trung Hà, Chi cục trưởng Chi cục kiểm dịch thực vật vùng I phát biểu cảm ơn khoa Nông học, Học viện đã tạo điều kiện cho cán bộ của chi cục nói riêng và các cơ quan nói chung hoàn thành tốt nhất khóa học thạc sĩ tại Học viện.

Đại diện cho học viên bảo vệ đợt này, anh Nguyễn Văn Điện, lớp CH29BVTVC đã phát biểu cảm ơn thầy cô giáo khoa Nông học, lãnh đạo Học viện và lãnh đạo cơ quan đã giúp đỡ học viên trong suốt thời gian học tập tại trường. Anh Điện cũng thay mặt các học viên bảo vệ đợt này, xin hứa sẽ cố gắng, tự tin để báo cáo luận văn thạc sĩ đạt kết quả cao nhất.

Ngay sau lễ khai mạc, tại các hội đồng, các Giáo sư, Phó giáo sư, Tiến sĩ đầu ngành về lĩnh vực Khoa học cây trồng và Bảo vệ thực vật của Học viện Nông nghiệp Việt Nam và các cơ quan nghiên cứu, các trường Đại học khác trong cả nước đã hoàn thành công tác chấm luận văn thạc sĩ cho 47 học viên khóa 29. Với tinh thần làm việc khẩn trương, nghiêm túc và trách nhiệm, các thành viên hội đồng đã đánh giá, góp ý sâu sắc về nội dung và hướng phát triển của các công trình nghiên cứu nhằm đáp ứng tốt hơn yêu cầu phát triển của mỗi địa phương nơi học viên công tác. Nhiều công trình nghiên cứu được hội đồng đánh giá cao và có ý nghĩa thực tiễn, giải quyết những khó khăn ở địa phương.

Với sự nỗ lực của cả thầy và trò trong quá trình học tập và nghiên cứu, kết quả bảo vệ luận văn cao học ngành Khoa học cây trồng và Bảo vệ thực vật tại khoa Nông học đã đạt được kết quả tốt. Các luận văn sau khi được đánh giá và góp ý chỉnh sửa sẽ là nguồn tài liệu tham khảo quý giá phục vụ nghiên cứu, học tập sau này của sinh viên, học viên cao học, nghiên cứu viên trong lĩnh vực này.

Một số hình ảnh


Lãnh đạo chi cục kiểm dịch thực vật vùng I tặng hoa cảm hơn thầy cô khoa Nông học 

Lãnh đạo chi cục kiểm dịch thực vật vùng I phát biểu cảm ơn 

Hội đồng chấm LVThS chụp ảnh cùng Học viên 

Học viên cao học K29 chụp ảnh lưu niệm 

 

Nguyễn Thị Nhâm – Khoa Nông học