Ngày 30/12/2022, tại Hội trường nhà A khoa Nông học, Liên Chi đoàn khoa Nông học đã tổ chức thành công Hội nghị kiện toàn nhân sự Ban Chấp hành Liên Chi đoàn nhiệm kỳ 2022-2024.

Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí ThS. Nguyễn Trọng Tuynh -  Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện; đồng chí Hoàng Tuấn Thành – Phó Trưởng ban Tuyên truyền Đoàn Thanh niên Học viện; TS. Nguyễn Thị Ngọc Dinh - Chi ủy viên Khoa Nông học.

Hội nghị còn có sự tham dự của TS. Đinh Thái Hoàng- giảng viên Bộ môn Cây công nghiệp và Cây thuốc; TS. Phan Thị Thủy-giảng viên Bộ môn Phương pháp thí nghiệm và thống kê sinh học; TS. Vũ Duy Hoàng- Bí thư Liên chi đoàn, ThS. Phạm Thị Bích Phương- Phó bí thư LCĐ; đại diện Liên chi hội sinh viên khoa, CLB chuyên ngành Bảo vệ thực vật, các chi đoàn thuộc khoa Nông học.


Các đại biểu tặng hoa chúc mừng BCH LCĐ khoa Nông học kiện toàn nhiệm kỳ 2022-2024 

Tại hội nghị, đồng chí TS. Vũ Duy Hoàng- Bí thư Liên chi đoàn đã báo cáo kết quả thực hiện công tác Đoàn và phong trào thanh niên 6 tháng cuối năm 2022 và dự thảo phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2023. Theo đó, Đại hội đại biểu Liên Chi đoàn Khoa Nông học diễn ra vào tháng 5/2022 đã bầu ra Ban Chấp hành gồm 11 đồng chí. Tuy nhiên, hiện nay vì lý do đi học nước ngoài, tốt nghiệp, đảm nhiệm công việc khác và học tập, có 4 đồng chí Ủy viên BCH nhiệm kỳ 2022-2024 thôi không tham gia Ban Chấp hành. Để đáp ứng yêu cầu hoạt động của Liên Chi đoàn trong thời gian tới, Hội nghị kiện toàn đã tiến hành bầu bổ sung 4 đồng chí có năng lực và phẩm chất đạo đức tốt để tham gia Ban Chấp hành Liên Chi đoàn.

Hội nghị đã giới thiệu và bầu đồng chí TS. Phan Thị Thủy và đồng chí Nguyễn Thị Vân Anh giữ chức vụ Phó Bí thư Liên Chi đoàn Khoa Nông học nhiệm kỳ 2022-2024. Đồng thời, hội nghị đã tri ân và cảm ơn các đồng chí thôi không tham gia Ban Chấp hành Liên Chi đoàn.


 ThS. Nguyễn Trọng Tuynh - Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí ThS. Nguyễn Trọng Tuynh – Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện đã chúc mừng các đồng chí đã được tín nhiệm kiện toàn vào Ban Chấp hành Liên Chi đoàn Khoa. Đồng chí Nguyễn Trọng Tuynh biểu dương và đánh giá cao những hoạt động, thành tích nổi bật đã đạt được của Liên Chi đoàn trong thời gian qua. Liên Chi đoàn Khoa Nông học là một trong những cơ sở Đoàn có nhiều hoạt động phong trào tích cực và hiệu quả nhất trong tất cả các lĩnh vực từ học thuật, cho đến văn nghệ, thể dục thể thao, tình nguyện... mà Đoàn Thanh niên Học viện tổ chức. Đồng chí tin tưởng rằng với khí thế mới, nhân sự mới, BCH Liên Chi đoàn sẽ tiếp tục phát huy và phát triển hơn nữa đưa công tác Đoàn gặt hái được nhiều thành công trong thời gian tới, qua đó đóng góp vào sự phát triển chung của Đoàn Thanh niên Học viện.


ThS. Nguyễn Trọng Tuynh - Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện và TS. Vũ Duy Hoàng - Bí thư LCĐ tặng quà tri ân cho các đồng chí thôi tham gia BCH nhiệm kỳ 2022-2024 

Đại diện Chi ủy Khoa Nông học, Cô TS. Nguyễn Thị Ngọc Dinh – Chi ủy viên đã cảm ơn và ghi nhận những đóng góp của các đồng chí trong Liên Chi đoàn đối với công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Khoa. Đồng thời, Cô TS. Nguyễn Thị Ngọc Dinh mong muốn các đồng chí đã được Hội nghị tín nhiệm bầu bổ sung vào Ban Chấp hành sẽ cố gắng phấn đấu rèn luyện, tiếp tục duy trì và phát huy những thế mạnh của công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong thời gian tiếp theo.


TS. Nguyễn Thị Ngọc Dinh phát biểu tại hội nghị 

Trong Hội nghị, BCH Liên Chi đoàn khoa Nông học đã tiến hành trao giải cho những chi đoàn có thành tích xuất sắc trong cuộc thi Báo tường tri ân ngày Nhà giáo Việt Nam 2022. Báo tường tri ân năm nay có sự tham gia của tất cả các Chi đoàn K67, K66, K65 trong khoa, các tác phẩm với nội dung và hình thức phong phú thể hiện sự tri ân, tình cảm của sinh viên Khoa Nông học với các thế hệ Thầy, Cô giáo.


Trao giải Báo tường khoa Nông học tri ân ngày Nhà giáo Việt Nam 2022 

 Toàn thể Hội nghị chụp ảnh lưu niệm

Hội nghị kiện toàn BCH LCĐ khoa Nông học đã thành công tốt đẹp, là tiền đề cho việc tiếp tục phát triển mạnh mẽ công tác đoàn của Khoa trong thời gian tới, xứng đáng với truyền thống của Khoa Nông học và đóng góp vào thành công chung trong phong trào đoàn của Học viện.

 

Ban thiết kế và truyền thông - Liên chi đoàn khoa Nông học