Thực hiện kế hoạch đào năm học 2022 – 2023 của Học viện Nông nghiệp Việt Nam, Khoa Nông học đã tổ chức đợt Thực tập nghề nghiệp BVTV 2 cho 33 sinh viên sinh viên ngành Bảo vệ thực vật từ ngày 21/11 đến ngày 02/12/ 2022.

Ngày 21/11/2022, Khoa Nông học đã phối hợp cùng Công ty CP Nicotex giảng dạy và trao đổi với sinh viên về mô hình tổ chức, hoạt động của một doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trong lĩnh vực nông nghiệp và bảo svệ thực vật. Về phía Khoa Nông học có TS. Trần Thị Thu Phương, giảng viên Bộ môn Côn trùng và ThS. Nguyễn Thanh Hồng, Giảng viên Bộ môn Bệnh cây. Phía Công ty CP Nicotex có ông Trần Văn Hưng - Giám đốc nhân sự, ông Bùi Văn Thắng - Phó giám đốc kỹ thuật, ông Đỗ Đắc Xương - Trưởng ban Kế hoạch kinh doanh, bà Lương Thị Huệ - Trưởng ban nhân sự, bà Đặng Đình Hùng - Phó ban nhân sự.

Tại buổi học, ông Trần Văn Hưng đã giới thiệu lịch sử văn hoá công ty Nicotex, mô hình tổ chức và ngành nghề của công ty. Tiếp theo, ông Bùi Văn Thắng có bài giới thiệu về bộ sản phẩm thuốc BVTV của công ty và ông Đỗ Đắc Xương giới thiệu về ngành nghề máy bay không người lái (UAV). Cuối cùng, ông Đặng Đình Hùng đã giới thiệu về cơ hội việc làm cho sinh viên ngành BVTV tại Công ty CP Nicotex và các chính sách của người lao động. Ngoài những thông tin đã được học và trao đổi trên, sinh viên ngành bảo vệ thực vật còn được rèn luyện các kỹ năng phỏng vấn việc làm với doanh nghiệp tuyển dụng. Khoa Nông học, Học viện Nông nghiệp Việt Nam xin trân trọng cảm ơn Công ty CP Nicotex đã tham gia buổi giảng dạy và trao đổi với sinh viên của Học viện và tạo cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp trong thời gian qua.

Một số hình ảnh của lớp học tại Giảng đường ND404 năm 2022


 Ông Trần Văn Hưng giới thiệu lịch sử văn hoá, mô hình tổ chức và ngành nghề của công ty Nicotex

Ông Bùi Văn Thắng giới thiệu về bộ sản phẩm thuốc BVTV


Ông Đỗ Đắc Xương giới thiệu về ngành nghề UAV 

Ông Đặng Đình Hùng giới thiệu về cơ hội việc làm cho sinh viên ngành BVTV tại Công ty CP Nicotex và hướng dẫn phỏng vấn tuyển dụng 

Lớp học chụp ảnh lưu niệm với Doanh nghiệp